Thursday 26 August 2010

FAIRY TALE -A JAMES REID DEVON SERON FAN FIC

ang lahat ay kathang isip lamang


FAIRYTALE


Nakilala ni devon si james sa isang hindi inaasahang pagkakataon
sa pinagtratrabahuhang hotel.
Lalo na ng maging P.A. sya ng pinsang kilalang fashion model.
Hindi niya inakalang iibig sya dito at ganon din ito sa kanya.
Simple lamang syang babae,
mahirap, morena at ubod ng ganda.
Bakit sya ang natipuhan ng isang
mayaman, maputi, sikat at gwapong-gwapong nilalang na ito?
Hanggang sa subukin ang kanilang pag-iibigan.
Ang fairytale lovestory ba nya ay mauuwi sa isang
alaala na lamang?


"Akala ko habang buhay na akong magiging prinsesa,
subalit iniwan ako ng aking prinsipe.
Magmamahal pa ba akong muli
kahit na ang nais ko ay sa panaginip nalang mabuhay?
Dahil sa isang FAIRYTALE kasama ko ang aking PRINSIPE. "-Devon

No comments:

Post a Comment